Mùa hè của Diệp Xuyên


Mùa hè của Diệp Xuyên

Tác giả: 牛角弓 – Ngưu Giác Cung

Thể loại: hiện đại, trọng sinh, chủ thụ, đổi công, 1×1, HE

Tình trạng bản gốc: Hoàn

Văn án: (Theo Tiểu Diêu)

Diệp Xuyên nhìn chiếc áo sơ mi trắng thấm đẫm những vệt máu,

Bỗng nhiên cảm thấy chính mình sống cũng thực buồn cười, chết cũng cũng buồn cười.

Điên cuồng sống chết thầm yêu một người, nhưng đổi lại là sự chê cười của người nọ.

Lại thứ hai trở lại tuổi mười bảy là một mùa hè, không thể tránh né chỉ có thể bắt đầu, Diệp Xuyên không muốn lặp lại quá khứ, bắt đầu một khởi đầu mới.

……………..

Đại khái mà nói, thì Diệp Xuyên yêu Lý Hành Tung. Sau đó dính vào mối tình tay ba giữa Diệp Xuyên – Lý Hành Tung – Diệp Thời Phi, đau khổ rồi 1 lần Diệp Xuyên bị đâm chết. Diệp Xuyên trọng sinh lại chính cơ thể mình vào ngay mùa hè cái năm mà Diệp Xuyên sẽ gặp và yêu Lý Hành Tung, Diệp Xuyên quyết tâm né tránh, cố gắng tránh xa người mình yêu kiếp trước là Lý Hành Tung. May mắn là sau này cậu gặp Hắc Dực, rồi cả hai bên nhau.

Người dịch

Tiểu Diêu

DoHi | Hoàn

P/Review

Lâm Phong

2 thoughts on “Mùa hè của Diệp Xuyên

  1. xin lỗi! mình đá lộn sân một tí! chủ nhà ơi, cho mình xin 5 phút quảng cáo nha! mình mới mở quán sushi, quán bình dân bảo đảm ngon, bổ, rẻ luôn 1 phần chỉ có 30k thôi, sử dụng nguyên liệu nhập từ Nhật luôn. Quán lề đường nhưng chất lượng nhà hàng. Mọi người ghé ủng hộ nha
    ĐC: 89 Cô Bắc, phường Cô Giang, q1, tpHCM

Gửi phản hồi

