Đây Là Yêu


Đây Là Yêu

Tên gốc: Giá Thị Ái

Tác giả: Quan Tuyết Yến

Thể loại: hiện đại đô thị, hắc bang, 1×1, tàn nhẫn vặn vẹo độc chiếm lãnh khốc si tình mỹ cường công x anh tuấn dương quang dần dần trở nên vô cảm cường thụ, ngược luyến tàn tâm, từ thời học sinh đến khi trưởng thành

Tình trạng bản Raw: Hoàn

Văn án:

“Tình yêu của hắn là gì? 

Tình yêu của Duẫn Thiên Khiết tràn ngập ích kỷ, dã man, bá đạo 

Tình yêu của hắn dùng tự tôn của tôi làm điều kiện đổi lấy

Tự do của tôi là xa xỉ, nụ cười của tôi là xa xỉ, bóng rổ tôi dùng hết sinh mệnh của mình để yêu cũng là xa xỉ 

Ngay cả tình cảm cơ bản của tôi đối với người khác cũng trở thành vật phẩm xa xỉ buồn cười 

Ở cùng với hắn, tôi không người thân, không bạn bè, cũng không có quyền yêu bất kỳ một ai 

Tin tôi, lúc này tôi có thể đẩy hắn vào mưa bom bão đạn. Tiếp theo, có thể cầm con dao mà đâm vào trái tim của hắn.

Tôi sẽ không để bản thân mình lần thứ hai thất thủ 

Nếu hắn không giết tôi trước, chẳng lẽ lại chờ đợi đến ngày mình chết sao? “

Người dịch:

Hoại Băng Hoàn

One comment on “Đây Là Yêu

Gửi phản hồi

